Một số thống kê về ngọn nến

Một số thống kê về ngọn nến

Viết bởi: Phạm Việt Bách Ngày đăng: 25/08/2018
  • Nến đã có từ hơn 5000 năm trước, theo những ghi chép lịch sử, nến có từ thời La Mã cổ đại, khi đó người ta dùng mỡ động vật của những loài có sừng và mỡ cừu đổ vào các ống giấy cuộn tròn làm nguyên liệu cho nến.
  • Nghiên cứu ngành công nghiệp nến chỉ ra rằng các yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến doanh số bán nến là mùi hương, màu sắc, chi phí và hình dạng. Hương thơm là đặc điểm quan trọng nhất, với 3/4 số người mua nến nói rằng "mùi hương là cực kỳ quan trọng" hoặc "rất quan trọng" trong việc lựa chọn một ngọn nến cho ngôi nhà.
  • Khảo sát của các nhà sản xuất nến cho thấy 96% số lượng nến được mua bởi phụ nữ.
  • Người sử dụng nến nói rằng họ thường xuyên đốt nến trong phòng khách (42%), tiếp theo là nhà bếp (18%) và phòng ngủ (13%).
  • Doanh số bán lẻ nến của Mỹ ước tính vào khoảng 2 tỷ đô la mỗi năm, không tính việc bán các phụ kiện nến.
  • Người tiêu dùng nói rằng họ thường đốt nến chỉ dưới ba giờ đồng hồ.
  • Chín trong mười người sử dụng nến nói rằng họ sử dụng nến để làm cho căn phòng cảm thấy thoải mái hoặc ấm cúng.
  • Người mua nến xem nến như một món quà thích hợp cho các ngày lễ (76%), như một món quà ấm nhà (74%), món quà lãng mạn cho bữa tối (66%), cảm ơn (61%) và quà sinh nhật dành cho người lớn (58%).
  • Đèn tealight (nến viên hay nến đèn trà) là loại nến được mua thường xuyên nhất, tiếp theo là các loại nến votives (nến trụ nhỏ, hay nến thả ly) và nến containers (nến cốc),....
(iCANDLES tổng hợp)
Viết bình luận của bạn:
Hotline: 0913963366