TẠI iCANDLES, CHÚNG TÔI ĐANG ÁP DỤNG CÁC QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG NHƯ SAU:

1. ĐỔI TRẢ TRONG VÒNG 30 NGÀY:

a. Đổi/ trả sản phẩm trong vòng 30 ngày: Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể đổi /trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác), với điều kiện sản phẩm không có dấu hiệu (cố tình) phá hoại hay sử dụng sai nguyên tắc. Nếu sản phẩm cần đổi trong tình trạng tạm hết hàng hoặc ngừng bán, Quý khách được chọn giữa:

  • Chờ đợi sản phẩm khi có hàng;
  • Đổi sang sản phẩm khác cùng loại.
  • Hoàn tiền 100% giá trị mua hàng.

b. Điều kiện đổi / trả:

  • Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã mua.
  • Sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
  • Sản phẩm còn hóa đơn mua hàng

c. Quy định đặc biệt áp dụng cho sản phẩm không cho đổi/trả: Những sản phẩm nào không cho phép đổi/trả đều được thông báo tới Quý khách trước khi mua hàng. Trong trường hợp bị lỗi, bạn vẫn được hỗ trợ từ chúng tôi, nhưng việc hỗ trợ này mang tính tự nguyện xuất phát từ tinh thần trách nhiệm luôn vì khách hàng, không phải là nghĩa vụ bắt buộc phải thực hiện.

______________

2. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN:

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng công ty.

______________

3. TRÌNH TỰ XỬ LÝ:

  • Quý khách gọi ngay cho chúng tôi để thông báo sự cố TRONG VÒNG 48 GIỜ kể từ lúc nhận hàng theo số Hotline: 0913.963.366, đồng thời chụp hình tình trạng hàng hóa và email đến icandles@mail.com. Quá thời hạn nêu trên, chúng tôi sẽ từ chối gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.
  • Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức chuyển hoàn sản phẩm lỗi.
  • Quý khách đóng gói và đến các bưu cục VNPOST gần nhất để gửi trả hàng MIỄN PHÍ.
  • Thời gian nhận lại sản phẩm bù sẽ giống với khung thời gian khi mua sản phẩm mới. Và được tính từ lúc chúng tôi nhận lại sản phẩm lỗi.
Hotline: 0913963366